Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Giới thiệu dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại hà nội

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà chuyên nghiệp nhanh chóng giá rẻ

Hotline gọi bảo dưỡng điều hòa: 046.6543.999 - 0912.999.809
Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại TP Hà Nội
Điều hòa sau 1 thời gian sử dụng thường hoạt động kém hiệu quả (kém lạnh, kém nóng, kêu, báo lỗi,…) do bị bám bụi, thiếu gas,… Bảo dưỡng điều hòa định kỳ sẽ giúp điều hòa của bạn hoạt động tốt hơn, đỡ tốn điện hơn.

Chúng tôi, trung tâm điện lạnh Hà Nội là một trong những trung tâm hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực điều hòa, ưu tín, chất lượng đã được khách hàng khẳng định trong quá trình hoạt động suốt 5 năm qua. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được sử dụng một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, với giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan, quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,… Nhận bảo dưỡng tất cả các loại điều hòa một chiều và hai chiều của các hãng LG, Daikin, Panasonic, Đaikin,…

Không chỉ bảo dưỡng điều hòa, chúng tôi còn sửa điều hòa, nhận sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố ở điều hòa như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,… Và lắp đặt điều hòa cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

Ngoài lĩnh vực điều hòa, chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị dân dụng khác như: tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, máy bơm nước,…

Quý khách có nhu cầu bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa điều hòa hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0977.547.13 hoặc liên hệ với các cơ sở gần nhất:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét